Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Cắt trĩ ở đâu tại TPHCM tốt nhất - Bệnh Viện Đa Khoa



 Hỏi: Bác sĩ vui lòng cho em hỏi. Em đã mắc bệnh trĩ được một thời gian, bệnh này khiến em vô cùng khó chịu, đau đớn, nhất là khi đi đại tiện. Hiện tại, em muốn phẫu thuật cắt trĩ nhưng không biết nên cắt trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

  Trả lời: Chào bạn, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám. Các bác sĩ của phòng khám chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn với nội dung sau.

Cắt trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?





Cắt trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?


  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trĩ là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, nguyên nhân là do các tĩnh mạch ở hậu môn bị dãn ra và phồng lên quá mức. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời và hiệu quả sẽ gây ra những tác hại khôn lường như: Thiếu máu, suy giảm trí nhớ, viêm vùng hậu môn, nguy hiểm nhất là bệnh ung thư trực tràng.

  Trong trường hợp bạn muốn tiến hành cắt trĩ thì nên cân nhắc lựa chọn những phòng khám chuyên khoa chất lượng, an toàn với những yếu tố như:

   Cơ sở được vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị, máy móc hiện đại, hệ thống buồng phòng được vô trùng và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh, phẫu thuật và nghỉ ngơi tốt nhất cho bệnh nhân.

   Đội ngũ các y bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và tiến hành phẫu thuật, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

   Phương pháp phẫu thuật tiên tiến giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe.

   Quy trình phẫu thuật an toàn, chi phí hợp lý và minh bạch, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.


Cắt trĩ an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

  Một khi bị trĩ người bệnh nên điều trị càng sớm càng tốt. Ngoài ra, để tiến hành cắt trĩ an toàn và hiệu quả, người bệnh nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, tọa lạc tại số 80- 82, Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TP.HCM. Đây là trung tâm điều trị đa khoa chính quy được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.




Cắt trĩ ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng phương pháp cắt trĩ không đau PPH, cắt triệt để mạch các búi trĩ và phần niêm sa phía trên đường lược, đồng thời tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, phương pháp này không gây đau đớn cũng như tổn thương đến hệ thống cơ vòng.

  Đặc biệt, phòng khám chúng tôi có quy trình thăm khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản, chi phí cắt trĩ hợp lý và minh bạch, thông tin cá nhân hoàn toàn được bảo mật cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nên các bệnh nhân có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại đây.


  Lời khuyên từ các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu:


Bệnh trĩ gây ra đau đớn và phiền toái cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Do đó, khi xuất hiện các dấu hiệu của bệnh trĩ như: Đau buốt và xuất huyết khi đi đại tiện, người bệnh nên liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bằng cách chát trực tiếp hoặc qua điện thoại. Phòng khám chúng tôi hiện đang hỗ trợ tư vấn trực tiếp miễn phí 24h/24h.


  Với những thông tin chia sẻ trên, nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bằng cách nhấp vào bảng chát, để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét